Logo
บริษัท ปาร์คเกอร์ ฮันนิฟิน (ไทยแลนด์) จำกัด
Parker Hannifin (Thailand) Co., Ltd.

Parker Distributor Conference 2011

23/08/2554 15:19 3,157

บริษัท ปาร์คเกอร์ ฮันนิฟิน (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและผลิตอุปกรณ์ควบคุมการเคลื่อนไหวและระบบการทำงานของเครื่องจักรและเครื่องยนต์ชั้นนำของโลก ได้จัดงาน "Parker Distributor Conference 2011" ขึ้นเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมา โดยงานนี้เป็นการพบปะกันของตัวแทนจำหน่ายของปาร์คเกอร์ เพื่อร่วมพูดคุยถึงการดำเนินงานที่ผ่านมา รวมถึงทิศทาง และแนวทางที่จะนำไปพัฒนาในการดำเนินงานต่อไปในปีหน้า

ภายในงานได้มีการจัดแสดงสินค้าของปาร์คเกอร์หลากหลายผลิตภัณฑ์อาทิเช่น มอเตอร์, นิวเมติก, วาวล์, ตัวกรอง, ไส้กรอง, ข้อต่อ, ท่อ, สายอุตาหกรรม, อุปกรณ์ไฮดรอลิก, ปั๊ม, ซีล และ ประเก็น ที่สามารถตอบรับกระแสโลก และเพิ่มศักยภาพของสินค้าเพื่อแข่งขันสู่ตลาด โดยในงานจะเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ และนำเสนอผลิตภัณฑ์และการใช้งานในแต่ละอุตสาหกรรม อาทิ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมเชื้อเพลิง (Oil & Gas) รวมทั้งระบบ Automotiveในโรงงาน เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารร่วมกัน เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีรวมทั้งการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน และพร้อมที่จะก้าวเดินไปด้วยกันอย่างมั่นคง เพื่อพลักด้านผลิตภัณฑ์ของปาร์คเกอร์เข้าสู่การเป็นผู้นำของอุปกรณ์ควบคุมการเคลื่อนไหวและระบบการทำงานของเครื่องจักรและเครื่องยนต์ชั้นนำของประเทศไทย

เอกสารที่แนบ